Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu

Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM DELTA! Dạo này do áp lực công việc cũng như hay thức khuya mà mắt của tôi ngày càng nhiều da chùng và nếp nhăn. Qua một số diễn đàn làm đẹp tôi được biết hiện có phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc KIM DELTA có thể giúp tôi khắc phục tình trạng này nhưng tôi vẫn còn đắn đo. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cắt mí mắt sưng trong bao lâu, chăm sóc sau cắt mí ra sao và giá cả như thế nào ạ? (Thanh Huyền, 37 tuổi, Hải Dương)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Huyền thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM DELTA. Với câu hỏi “cắt mí mắt sau bao lâu thì hết sưng?” của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt sau bao lâu thì hết sưng?

Cắt mí mắt KIM DELTA là công nghệ thẩm mỹ mắt đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Khi công nghệ này gia nhập vào Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ phía chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người còn e ngại “cắt mí mắt sau bao lâu thì hết sưng?” để còn trở lại cuộc sống bình thường.



“Cắt mí mắt sau bao lâu thì hết sưng?” – Thời gian mí mắt bị sưng sau cắt mí mắt chỉ từ 2-3 ngày. Trong những ngày đầu, chị nên tích cực chườm đá để giảm sưng. Những ngày sau đó, mí mắt sẽ giảm sưng và trở nên đẹp tự nhiên.




Chăm sóc sau cắt mí mắt ra sao?

Để có một đôi mắt trẻ đẹp, tự nhiên nhất, sau khi cắt mí mắt, bác sĩ khuyên chị nên thực hiện đúng chế độ chăm sóc mắt như sau:

– Chườm đá lạnh giúp đôi mắt giảm sưng bầm sau cắt mí và chị nên ăn nhiều thực phẩm xanh.

– Uống nhiều nước, đặc biệt là nước cam hay nước đu đủ, nên uống đủ nước, đặc biệt tích cực uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi… Tránh uống các đồ có ga và cồn, không uống nước rau má và nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.

– Thời gian chờ phục hồi sau khi cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.

– Khi tắm nên chú ý không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.

– Hạn chế để mắt làm việc nhiều, đặc biệt là khi làm việc với máy tính. Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt.

– Đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.

Những thông tin trên hy vọng đã giúp cho chị Thanh Huyền giải đáp rõ thắc mắc “cắt mí mắt sau bao lâu thì hết sưng?”. Để biết thêm chi tiết chị có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM DELTAhoặc gọi tới tổng đài: 1900 6899 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Trang chủ: https://gotmatvlinethammydelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét