Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm có tốt không? Sau khi sinh con, tôi bị tăng cân nhanh chóng. Tôi rất thiếu tự tin về thân hình đẫy đà của mình nhưng tôi lại không đủ kiên nhẫn để tập thể dục. Hiện nay cân nặng của tôi đã lên tới hơn 70kg, chủ yếu tập trung ở vùng bụng. Tôi muốn hút mỡ bụng bằng siêu âm, nhưng không biết có hiệu quả không. Bác sĩ tư vấn thêm cho tôi nhé. Cảm ơn bác sĩ. (Thùy Linh)




TRẢ LỜI

Chào bạn Thùy Linh!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAL.. Với thắc mắc giải đáhút mỡ bụng bằng siêu âm có tốt không, chúng tôi xin được p như sau:

Hút mỡ bụng bằng siêu âm thực hiện như thế nào?



Hút mỡ bụng bằng siêu âm sử dụng năng lượng sóng siêu âm để giúp làm tan các mô mỡ. Mỡ sau phân hủy sẽ được lọai ra khỏi cơ thể theo quá trình thấm lọc tự nhiên.. Phương pháp này nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của các khách hàng trong thời gian qua. Bởi là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật và đem lại hiệu quả cao, độ an toàn.

Phương pháp này ít gây biến chứng sau khi thực hiện. Sóng siêu âm chỉ tác động bên ngoài và không ảnh hưởng  đến các cơ quan và bị tổn thương. Sau khi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm, da bạn sẽ trở nên mịn màng, không bị gồ ghề mà trở nên săn chắc. Hút mỡ bụng bằng siêu âm đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Đặc biệt, bạn sẽ không phải nghỉ dưỡng lâu và có thể trở lại mọi hoạt động bình thường.

Hút mỡ bụng siêu âm dành cho những trường hợp nào?

Tuy nhiên, theo như bạn miêu tả, cân nặng của bạn đã lê n tới 70kg, và mỡ tập trung chủ yếu ở phần bụng. Điều này có nghĩa là bụng của bạn hiện đã tích tụ rất nhiều mỡ thừa, nếu bạn muốn trở nên thon gọn nhanh chóng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng phương pháp hút mỡ bụng bằng pharaon Lipo thay vì hút mỡ bụng siêu âm. Pharaon Lipo là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật, sử dụng thiết bị nội soi siêu nhỏ và an toàn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Ưu điểm của phương pháp hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo

Thực hiện 1 lần duy nhất – Hiệu quả giảm từ 10-20cm số đo vùng bụng

Laser tiên tiến cho kết quả ưu việt hơn hẳn giúp tiếp cận chuẩn xác, hóa lỏng và nhẹ nhàng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi vùng bụng. Hiệu quả loại bỏ mỡ đến 99%, giảm các số đo vùng bụng lên tới 10-20cm chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.


Tạo đường nét săn chắc – Không gồ ghề, không thừa da

Pharaon Lipo được xác nhận là công cụ có thể đánh bật mỡ mỡ tảng tích tụ lâu năm. Cơ chế hủy mỡ triệt để cả mỡ cứng lẫn mỡ mềm mới phát sẽ mang lại kết quả phẳng mịn trên bề mặt da. Năng lượng tạo hình sắp xếp lại các tế bào collagen, cho hiệu quả săn chắc, không gồ ghề, không lồi lõm, không dư thừa da.

Không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo

Với ưu điểm không phẫu thuật, không gây đau, không để lại sẹo, Pharaon Lipo luôn được chỉ định cho các trường hợp hủy mỡ khó như: béo lâu năm, mỡ thừa tích tụ quá nhiều, muốn hút mỡ tại các vùng khó tiếp cận hoặc nhu cầu muốn giảm cân nhanh chóng của các ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng.

Kết quả duy trì dài lâu – Không lo lắng béo lại

Pharaon Lipo cho hiệu quả loại bỏ lên tới 99% lượng mỡ thừa, tế bào mỡ thừa một khi đã bị phá hủy và được hút ra ngoài hoàn toàn không có khả năng tái lập lại. Kết quả thon gọn được duy trì ổn định.

An toàn tuyệt đối – Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận

Tính an toàn của Pharaon Lipo đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cho phép sử dụng trên toàn thế giới.

Hy vọng câu trả lời của chúng tôi đã giúp bạn Thùy Linh giải đáp được thắc mắc về hút mỡ bụng về siêu âm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể điện thoại vào số hotline của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất, hoặc bạn có thể thu xếp đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAL để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp.
Nguồn: https://gotmatvlinethammydelta.blogspot.com/

4 nhận xét:

  1. Great informative article about the procedure to loose fat. Everyone need to look beautiful. Clothes make an important role to give you proper look.The Queen’s Gambit Anya Taylor-Joy Pink Coat is going to be wonderful when you wear it . It is very well design.

    Trả lờiXóa
  2. Nobody cares about the reason why you have same day personal loans no credit check a poor credit score as the main thing that matters is your current financial situation. 200 dollar loan direct lender aren’t going to have a hard credit check as it is enough for you to provide some document proving that you get monthly income on the regular basis.

    Trả lờiXóa
  3. Thank you for sharing this wonderful blog of yours! It is so informative and interesting. Learn more about Get OSHA Courses

    Trả lờiXóa
  4. I like this blog, It provides me with a better approach to thinking. I truly like it. custom android app development is necessary for now days

    Trả lờiXóa