Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Nâng mũi ăn ốc được không

Thưa bác sĩ nâng mũi ăn ốc được không vậy ạ? Tôi thấy trong các món kiêng ăn chỉ nói là hải sản, ốc hút không phải sản vậy tôi có ăn được không? (Thanh Thanh, Bà Rịa – Vũng Tàu)




Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM DENTAL. Về thắc mắc sửa mũi ăn ốc được không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi ăn ốc được không?

Kiêng ăn sau nâng mũi là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng sở hữu mũi đẹp. Cụ thể sau nâng mũi bạn cần kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi…để vết thương không xảy ra tình trạng mưng mủ, nhiễm trùng hay bị sẹo. Như vậy đối với vấn đề của bạn Thanh, sửa mũi ăn ốc được không?



Bạn Thanh thân mến ốc hút tuy là thực phẩm từ sông suối nhưng bạn cũng không nên ăn nó trong thời gian chờ mũi lành bởi ốc hút có thể sẽ khiến mũi bạn bị sẹo lồi. Thời gian kiêng ăn sau nâng mũi cũng không quá lâu, bạn chỉ cần hạn chế các thực phẩm trên trong vòng 1 tháng là được.

Nâng mũi rất cần được sự chăm sóc đúng cách sau khi phẫu thuật. Bạn cần nắm rõ quá trình lành thương của mũi để biết nên kiêng cử làm gì ăn gì. Cụ thể:

Mũi sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu, thời gian này bạn không nên để mũi đụng vào nước, đồng thời thực hiện chườm lạnh, chườm ấm để mũi bớt sưng bầm.

Ngoài rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi, ốc bạn cũng nên kiêng ăn thịt gà, thịt chó, thực phẩm lên men, thực phẩm có mũi, uống rượu bia. Mũi sau 1 tháng lành hẳn và đinh hình lúc ấy bạn không phải kiêng nhiều nữa.

Thời gian 1 tháng bạn cũng hạn chế nằm nghiêng khi ngủ, không mang khẩu trang quá chặt hay kính gọng cứng, không tham gia các hoạt động thể thao quá mạnh.

Rút ngắn thời gian kiêng cử khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM DENTAL

Bạn hoàn toàn có thể chủ động rút ngắn thời gian kiêng cử bằng việc lựa chọn một trung tâm nâng mũi uy tín, áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến. Nếu như yếu tố này được đảm bảo thì những vấn đề như sửa mũi ăn ốc được không sẽ không khiến bạn băn khoăn nhiều nữa.

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM DENTAL sở dĩ có thời gian nghỉ dưỡng ngắn là do có các ưu điểm nổi bật sau:

Khách hàng được nâng mũi chính xác đến từng milimet nhờ sự hỗ trợ đặc biệt của các thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D….Nhờ những thiết bị tối tân này mà ca nâng mũi sẽ rất ít xâm lấn nên thời gian lành thương cũng nhanh hơn.

Quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, tránh tình trạng nhiễm trùng khiến mũi bị sưng đau.

KIM DENTAL sử dụng các vật liệu sụn nâng đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng nên sẽ nhanh chóng tương thích vào cơ thể, không xảy ra tình trạng dị ứng hay đào thải vật liệu.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc sửa mũi ăn ốc được không của bạn Thanh. Bạn Thanh nên lưu ý những điều trên để mũi sau nâng nhanh lành và đẹp nhé. Sau 1 tháng là bạn có thể thoải mái sinh hoạt bình thường rồi. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn: https://gotmatvlinethammydelta.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Despite the fact that you no teletrack installment loans guaranteed approval have damaged your credit score, you will be able to enjoy equal rights if you meet all basic requirements, which are the same for all cash advance no matter what borrowers, regardless their credit history.

    Trả lờiXóa